Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Glucosamine là một thành phần có trong các mô của cơ thể con người, glucosamine mang lại nhiều tác dụng cho những vấn đề xương khớp của bạn, nhưng khi càng lớn tuổi thì nồng độ glucosamine ngày càng giảm nên đây cũng là lý do mà bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp. Các loại thuốc bổ khớp glucosamine sẽ mang lại tác dụng cực kì tốt để ngăn chặn những cơn đau khớp khi lớn tuổi.

Xem thêm:

Tác dụng của glucosamine đối với xương khớp

Trong cơ thể chúng ta thì glucosamine được dùng để sản xuất ra các thành phần Proteoglycan, các phân tử priteoglycan này sẽ kết hợp cùng với nhau để tạo thành các mô sụn. Đây chính là nguồn cung cấp để tạo thành các tế bào mô sụn.
thuốc bổ khớp glucosamine

Nếu như các khớp của bạn bị viêm thì các lớp mô sụn, các màng hoạt dịch sẽ làm giảm sự khuếch tán của glucose trong các tế bào mô sụn. Bên cạnh đó, những hiện tượng như viêm trong các khớp sẽ tiêu thụ một lượng glucosamine gây ra sự thiếu hụt về thành phần glucosamine.

Trong thực tế thì bệnh về xương khớp đang có xu hướng ngày càng gia tăng, nhất là những người trong độ tuổi trung niên và bổ sung glucosamine thông qua các loại thuốc bổ khớp glucosamine trong thời điểm này sẽ mang lại những tác dụng hữu hiệu với những vấn đề đau nhức xương khớp mà bạn đang gặp phải.

Nên dùng thuốc glucosamine loại nào

Vì ngày càng rất phổ biến nên bạn rất dễ dàng tìm mua những sản phẩm có chứa thành phần glucosamine, một trong số đó những sản phẩm bổ sung glucosamine đang được nhiều người ưa chuộng đó là viên uống Kirkland Signature Glucosamine HCL & MSM.

Được bổ sung chính từ glucosamine sẽ giúp hỗ trợ điều trị những tình trạng có liên quan đến thoái hóa xương khớp, thoái hóa khớp thứ phát, bao gồm khớp háng, khớp tay, khớp gối, cột sống, vai.
Ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp ở những người lớn tuổi, làm giảm những triệu chứng của bệnh viêm khớp, chặn đứng những cơn đau.

Sự có mặt của thành phần MSM để giúp duy trì cho quá trình lưu thông của tế bào, làm giảm tình trạng các tế bào chịu áp lực, những cơn đau nhờ đó cũng sẽ được giảm đau hiệu quả.

Phục hồi cho hoạt động của các xương khớp, giúp các khớp xương hoạt động tốt hơn, giảm những những tình trạng cơn đau khớp và cải thiện tình trạng viêm sưng khớp.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 1 đến 2 viên là đã bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng để giúp cho xương khớp của bạn chắc khỏe. Nếu bạn chưa biết nên mua viên uống thuốc bổ khớp glucosamine ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn hoặc bebo.vn để chọn cho mình sản phẩm chính hãng với giá tốt nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét