Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Sữa Ensure là nguồn dinh dưỡng được đánh giá là mang lại những tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe của bạn.Nhưng đối với những nguời mắc những bệnh hiểm nghèo như ung thư thì rất phân vân việc có nên dùng sữa ensure cho người ung thư hay không?

Xem thêm:


Người bị bệnh ung thư thì cần nguồn dinh dưỡng như thế nào


Ung thư đang là một trong những bệnh hàng đầu gây tử vong cao, những người bị ung thư được ví như là đang bị “ treo án tử” bởi tốc độ phát bệnh cực nhanh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phòng chống bệnh ung thư hoặc chặn đứng những dấu hiệu phát triển của bệnh bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
sữa ensure cho người ung thư

Một trong những phương pháp điều trị ung thư tốt nhất hiện nay đó là thực hiện những ca phẫu thuật cắt bỏ khối u hoặc dùng các biện pháp như hóa trị, xạ trị.Nhưng những cách nào sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của người bệnh và có thể gây ra những tình trạng như biếng ăn, sụt cân, luôn trong trạng thái mệt mỏi, làm giảm sức đề kháng, giảm hệ miễn dịch, rất dễ mắc bệnh…

Tuy nhiên, bạn cần phải được bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng để giúp cơ thể có đủ những chất dinh dượng cần thiết để có thể chống chọi lại bệnh tật và sữa ensure cho người ung thư sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe.

Những tác dụng của sữa Ensure mang đến cho sức khỏe của người ung thư


Những thành phần có chứa trong sữa Ensure bao gồm các thành phần quan trọng giúp bổ sung năng lượng, cung cấp đến 9g protein trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày và là sản phẩm dinh dưỡng được dành riêng chi những người bị suy giảm thể trạng do bệnh ung thư.
Cung cấp đến hơn 26 loại vitamin và khoáng chất quan trọng, có thể kể đến một vài loại vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin D, sắt, kẽm, iot. Sữa Ensure sẽ mang lại nhiều tác dụng quan trọng để giúp tăng cường thể lực, giúp tăng sức khỏe, tăng cơ, tăng khả năng hoạt động của các cơ và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của những người bệnh ung thư.

Chỉ với một li sữa Ensure là bạn đã bổ sung cho cơ thể một hàm lượng dinh dưỡng, đầy đủ các vi chất quan trọng để giúp tăng cường sức khỏe, những người đang cần dinh dưỡng tốt nhất để phục hồi sức khỏe sau những quá trình hóa trị, xạ trị

Không những chỉ dùng sữa ensure cho người ung thư mà bạn còn có thể dùng sữa Ensure cho những người đang mắc những bệnh khác. Mỗi ngày 1 ly sữa là đã đủ cung cấp những dưỡng chất quan trọng nhất cho làn da của bạn. Nếu như bạn chưa biết nên mua sữa Ensure ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng thì có thể ghé đến Domy.vn để chọn mua cho mình sữa Ensre chất lượng với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét