Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Collagen thường được ví như là một chất keo dán giúp liên kết các tế bào lại với nhau.  Tuy rằng lượng collagen sẽ bị hao hụt khi bước vào những giai đoạn lão hóa da nhưng nếu như bạn vẫn có thể bổ sung đầy đủ collagen cho da bằng các loại collagen của shiseido.

Xem thêm

Nhắc đến collagen cho da thì phải nhắc đến Shiseido

Shiseido là một trong những biểu tượng của mỹ phẩm Nhật Bản, ban đầu Shiseido chỉ đơn giản hãng mỹ phẩm nhỏ bé nội địa nhưng trải qua một thời gian hình thành và phát triển thì ngày nay Shiseido đã vươn lên ngang hàng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác.


Shiseido rất đa dạng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da nhưng nổi tiếng nhất của Shiseido phải kể đến đó collagen. Thấu hiểu được những nỗi niềm của các chị em phụ nữ khi bước vào giai đoạn lão hóa thì collagen sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng để nhằm khôi phục làn da một cách nhanh chóng.

Phụ nữ Nhật Bản luôn nổi tiếng với làn da tươi sáng, trẻ trung vượt thời gian, nhưng để có được làn da như vậy thì họ cần xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc da trong thời gian dài.

Collagen là một trong những dưỡng chất quan trọng để giúp khôi phục độ tươi trẻ cho làn da, nhưng có một thực tế là sau tuổi 25 cứ một năm trôi qua đi thì làn da của bạn sẽ bị mất đi 1% lượng collagen cần thiết và cứ như vậy trải qua một thời gian dài thì da sẽ đối mặt với tình trạng lão hóa.

Nên việc bổ sung collagen là việc rất cần phải làm để giúp tăng cường độ tươi trẻ, săn chắc, giúp khôi phục lại độ tươi trẻ của da trong thời gian ngắn. Các loại sản phẩm collagen của shiseido thì rất đa dạng nên tùy theo những tình trạng da mà bạn đang gặp phải để có sự lựa chọn.


Các loại collagen bao gồm 3 dạng chính đó là dạng bột, dạng nước và dạng viên uống. Tùy theo nhu cần của bạn thì sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng da mà bạn đang gặp, tuy nhiên để mang lại khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất cho làn da thì collagen dạng nước được sử dụng rất nhiều để mang lại hiệu quả vì khả năng thẩm thấu cao hơn so với các dạng còn lại.


Hiện nay, các loại collagen của shiseido đang có mặt rất nhiều ở Domy.vn, nếu như bạn chưa biết chọn cho mình collagen loại nào thì có thể ghé đến domy.vn để được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét