Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Một trong những dấu hiệu lão hóa da mà các chị em thường gặp phải nhắc đến đó chính là tình trạng nám da. Nhưng những vết nám da này có thể được giải quyết tận gốc khi sử dụng tinh chất trị nám có chiết xuất từ nhau thai heo.
Xem Thêm:

Bí mật làm đẹp da có trong tinh chất nhau thai heo

tinh chất trị nám

Tinh chất nhau thai ngày nay không còn là phương pháp làm đẹp với các chị em phụ nữ hiện nay. Còn riêng với tinh chất trị nám nhau thai heo Nhật Bản được nghiên cứu là có sự tương đồng lên đến 90% so với AND ở người, chính nhờ sự tương đồng cao đến như vậy nên trong nhau thai heo sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn so với chiết xuất từ các loại nhau thai khác.

Chính nhờ vậy nên nhau thai heo sẽ tác động nhanh chóng vào cơ thể người một cách nhanh chóng từ sâu bên trong. Nhất là đối với những vết nám, sạm da cứng đầu thì bạn cần có một cơ chế tác động tận gốc, giúp làm mờ những vết nám, sạm da từ sâu bên trong da.

Trong thành phần nhau thai heo Nhật Bản còn có thêm các thành phần quan trọng bao gồm các amino acid cùng với các khoáng chất quan trọng có nồng độ cao, giúp ức chế tận gốc quá trình tổng hợp các hắc tố melanin, tăng cường các yếu tố tăng trưởng như FGF, EGF để giúp tăng cường cho quá trình tái tạo làn da, giúp tạo điệu kiện cho các tế bào biểu bì được thay mới một cách liên tục. Nhờ vào đó mà các lớp melanin cũng nhờ đó mà được đào thải dần dần ra khỏi da, giúp cho da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Thúc đẩy cho quá trình lưu thông máu, giúp da trở nên tươi trẻ hơn, kích thích cho quá trình tăng trưởng của các tế bào, giúp kích thích các dưỡng chất để giúp cho da luôn tươi trẻ, duy trì độ hồng hào cho làn da của bạn

Tinh chất nhau thai heo còn mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Bên cạnh những tác dụng tốt cho da thì tinh chất nhau thai heo có những thành phần này mà nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg sẽ giúp mang lại nhiều tác dụng tốt dành cho sức khỏe.

Tinh chất nhau thai heo sẽ tăng cường chức năng gan, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm gan siêu vi hoặc dùng cho người thường xuyên uống các loại bia rượu, chất cồn gây hại. Nhau thai heo còn giúp tăng cường cho quá trình trao đởi chát

Giúp vóc dáng của các chị em trở nên cân đối, điều hòa hoạt động của nội tiết tố nữ trong cơ thể, làm giảm những tình trạng như đau bụng, khó chịu khi đến kì kinh nguyệt.

Cách sử dụng tinh chất trị nám từ nhau thai heo cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử duy trì sử dụng thường xuyên là đã mang lại những tác dụng tốt nhất cho làn da và sức khỏe của bạn.

Hãy lấy lại làn da tươi sáng và sức khỏe của bạn nhờ  tinh chất trị nám nhau thai heo của Nhật, nếu bạn còn phân vân không biết nên mua tinh chất trị nám nhau thai heo ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn để chọn mua cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét