Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Thuốc Elevit của Úc nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bà bầu

Bà bầu là đối tượng luôn cần được chăm sóc cả về mặt thể chất cũng như tinh thần. Như các bạn đã được biết thì Elevit chính là loại thuốc có khả năng cung cấp và bồi bổ sung vitamin cũng như các khoáng chất thiết yếu dành cho người sử dụng. Để biết thêm những thông tin chính xác nhất về những tác dụng mà thuốc Elevit mang lại cho bà bầu, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Thuốc Elevit của Úc nguồn dinh dưỡng cực tốt dành cho bé

Thuốc Elevit nguồn cung cấp dinh dưỡng chính dành cho bà bầu:

Thuốc Elevit là sản phẩm được bổ sung và cung cấp 1 hàm lượng lớn các khoáng chất dinh dưỡng dành cho người sử dụng. Cụ thể là thuốc ELevit mang đến hơn 10 loại vitamin cũng như các khoáng chất cần thiết khác như: B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid...
Cùng với đó là các khoáng chất vô cùng tốt cho người sử dụng bao gồm trong nó là Canlcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc... đây đều là những khoáng chất cực quý, chúng tác động trực tiếp đến quá trình phát triển của thai nhi cũng như quá trình phát triển của các bé khi được sinh ra.

Thuốc Elevit loại 100 viên là sản phẩm được xuất xứ từ Úc, với sự nghiên cứu của các nhà nghiên cứu nỗi tiếng đã cho ra một sản phẩm cực kì tốt và cực bổ dưỡng dành cho bà bầu cũng như thai nhi.
Điều đặc biệt chỉ trong thuốc Elevit mới có được mà các sản phẩm bổ dành cho bà bầu khác không có được đó chính là chúng có khả năng cung cấp một lượng lớn các khoáng chất. Thuốc Elevit của Úc mới chứa đầy đủ thành phần 800 microgram Acid folic mà các sản phẩm cùng chức năng như Procare, Obimin, Nature Made,... không có được.
Cung cấp đầy đủ các khoáng chất dành cho bà bầu với thuốc Elevit

Những đối tượng sử dụng thuốc Elevit của Úc mang lại những hiệu quả tốt nhất:

Thuốc Elevit của Úc chính là sản phẩm có khả năng bổ sung các loại vitamin, khoáng chất cực tốt dành cho các mẹ đang mang thai, sinh con hoặc cho con bú.
Đặc biệt trong quá trình mang thai của các bà mẹ, các bà mẹ cần nên bổ sung thuốc Elevit cho cả 3 giai đoạn. Thậm chí là sau khi sinh hoặc cho con bú các bà mẹ cũng có thể dùng thuốc Elevit để bổ sung các khoáng chất dinh dưỡng.
Với các bà mẹ việc được bổ sung và cung cấp một hàm lượng lớn các khoáng chất dinh dưỡng dành cho bé là một điều cực kì quan trọng, nó góp phần mang đến hiệu quả cực kì tốt dành cho các mẹ bầu cũng như thai nhi và sự phát triển một cách khỏe mạnh của các bé sau khi ra đời.

Thuốc Elevit lựa chọn tối ưu dành cho bà bầu

Thành phần 800 microgram Acid folic là gì và chúng đóng vai trò như thế nào?

800mcg là lượng Acid folic đã được dùng trong nghiên cứu Czeizel đã được công bố trên toàn thế giới, hàm lượng Acid folic này kết hợp với các vitamin và khoáng chất khác cho thấy sự giảm rõ rệt các rủi ro liên quan đến ống thần kinh, bao gồm tật nứt đốt sống.
Cùng với một chế độ ăn bổ dưỡng, thuốc elevit cho bà bầu đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng về dinh dưỡng phát sinh trong quá trình mang thai và cho con bú. Khi mang thai, nhu cầu cung cấp chất sắt là rất lớn, và Elevit with Iodine có thể giúp ngăn ngừa sự thiếu hút chất sắt trong quá trình này. Tương tự, nhu cầu đối với acid folic cũng rất cao. Những loại vitamin và khoáng chất khác cần thiết khi mang thai bao gồm: kẽm, caicium, vitamin C, B6 và B12.
>Xem thêm: Nên Cho Bà Bầu Dùng Thuốc Elevit khi nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét