Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Các loại sữa của mỹ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để giúp mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào dành cho các thành viên trong gia đình. Một trong số những cái tên đang được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng đó chính là sữa Ensure.

Xem thêm:

Những thành phần dinh dưỡng nào mà bạn cần được bổ sung hàng ngày


Chế độ dinh dưỡng sẽ là cách để giúp bạn được cung cấp đầy đủ những năng lượng và các loại dưỡng chất để giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe hàng ngày. Mỗi ngày, thông thường chúng ta có 3 bữa ăn chính bao gồm sáng, trưa, tối và thêm một số các bữa ăn phụ.
Sữa nhập của mỹ
Đa phần các bữa ăn đều được cung cấp 3 nhóm chính đó là tinh bột, chất béo, chất đạm, các loại muối khoáng và vitamin. Nếu như bạn thiếu chất sẽ gây ra tình trạng cơ thể không có năng lượng cho các hoạt động hàng ngày trong cơ thể. Và đừng quên bổ sung các loại vitamin quan trọng này nhé.
Vitamin A: vitamin A giúp mang lại nhiều tác dụng cho thị giác của bạn, ngăn ngừa tình trạng khô mắt hay các vấn đề về thị giác thường gặp.

Vitamin B6: sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi tỉnh, sảng khoái. Nếu như bạn đang buồn bực thì hãy ăn đậu phộng hay bơ đậu phộng cũng rất tốt cho cảm xúc của mình.

Vitamin C: sẽ mang lại tác dụng đề kháng và ngăn ngừa những tình trạng bị cảm lạnh. Vitamin C còn giúp cho làn da bạn sáng hơn và giảm thâm nám hiệu quả.

Vitamin D: đây là thành phần để giúp cho canxi có thể hấp thụ vào cơ thể một cách nhanh nhất, từ đó giúp cho hệ xương khớp của bạn chắc khỏe và phòng ngừa một số bệnh liên quan đến loãng xương, đau nhức.
Vitamin E: sẽ tạo điều kiện cho các tế bào phát triển, đây cũng là loại vitamin đươc mệnh danh là dành riêng cho phái nữ, giúp chị em khỏe và đẹp hơn.

Magie: là dũng sĩ giúp bạn phòng chống những bệnh liên quan đến tim mạch.

Và còn rất nhiều loại dưỡng chất mà bạn cần phải bổ sung hàng ngày cho cơ thể mình nhưng thực tể thì do rất nhiều nguyên nhân như thói quen sinh hoạt, công việc mà nhiều người thường xuyên bỏ bữa hoặc không xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng đầy đủ, dẫn đến tình trạng thiếu chất.  Và lúc này sữa của mỹ sẽ giúp bạn đáp ứng lại những nhu cầu dinh dưỡng mà cơ thể cần.

Chọn sữa của Mỹ loại nào để giúp bổ sung dưỡng chất


Một trong những loại sữa xách tay của Mỹ quen thuộc nhất với người tiêu dùng phải kể đến đó là sữa Ensure của Mỹ. Đây là loại sữa đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Abbott Hoa Kỳ nhằm mang đến cho người dùng một loại sữa có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Với thành phần được bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết nên sữa Ensure sẽ giúp đáp ứng nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho người sử dụng, một trong số đó phải kể đến các thành phần như vitamin A, vitamin c, vitamin D, vitamin E, sắt, magie…

Đảm bảo mang đến cho bạn 9g protein trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày, nên nếu như bạn muốn uống sữa Ensure thay thế cho các bữa ăn trong ngày thì cũng không sao đâu nhé, vừa tiện lợi vừa đủ chất.

Bạn có thể dùng sữa Ensure cho mọi thành viên trong gia đình mình, từ trẻ em cho đến người già, phụ nữ mang thai, người đang cần dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe và nhất là những ai đang cần tăng cân, thiếu dinh dưỡng. Nếu mẹ nào muốn bé nhà mình phát triển hoàn thiện cả về thể chất và trí tuệ thì hãy chọn ngay sữa Ensure nhờ có omega 3, ARA và DHA để giúp các bé thông minh và thị giác phát triển hơn nhé.

Hãy lựa chọn sữa của mỹ để mang đến cho bạn và gia đình mình nguồn dưỡng chất dồi dào. Nếu bạn chưa biết nên mua sữa Ensure ở đâu để đảm bảo chính hãng thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét