Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Trong số những bệnh thường gặp hàng ngày thì viêm đau xương khớp là một trong những bệnh phổ biến hàng đầu. Glucosamine được biết đến là một trong những dưỡng chất để giúp khôi phục các khớp, nhưng điều nhiều người lo lắng là có nên uống glucosamine mỗi ngày hay không?
Xem thêm:

Glucosamine mang lại những tác dụng gì cho sức khỏe xương khớp của bạn

Trong tự nhiên, glucosamine là thành phần đóng vai trò rất quan trọng để giúp cấu tạo nên các sụn khớp, nếu như cơ thể chúng ta hoạt động bình thường để giúp tổng hợp nên các chất nhày dịch khớp và sụn khớp trong cơ thể. Nhưng khi chúng ta lớn tuổi thì sẽ gặp vấn đề đó là lượng glucosamine trong cơ thể sẽ bị giảm dần đi, nên việc bạn cần làm là bổ sung lượng glucosamine bị thiếu hụt cho cơ thể.
có nên uống glucosamine mỗi ngày

Glucosamine là một thành phần quan trọng của sụn khớp, mang tác dụng chính để tạo nên các sụn khớp, sụn sẽ bảo vệ cho các đầu xương khớp và giúp cho khớp xương chuyển động trơn tru hơn.
Trong tự nhiên thì thành phần glucosamine có mặt nhiều trong các loại vỏ tôm, cua và glucosamine cũng là dược phẩm được dùng rộng rãi ngày nay, giúp hạn chế những khuyết điểm của việc dùng thuốc kháng viêm như trước đây.

Một trong những loại viên uống giúp hỗ trợ làm giảm đau những cơn đau khớp đó chính là viên uống bổ khớp của Mỹ Kirkland Signature™ Glucosamin HCL & MSM, đây đang là sản phẩm giúp điều trị đau nhức xương khớp được sử dụng rất rộng rãi hiện nay.

Nhưng không phải dùng quá nhiều glucosamine sẽ mang lại hiệu quả mà bạn chỉ nên dùng một liều lượng nhất định và rất nhiều người lo lắng về việc có nên uống glucosamine mỗi ngày để mang lại tác dụng hay không?

Bạn nên dùng glucosamine như thế nào để mang lại hiệu quả

Để giúp mang lại cho cơ thể bạn nguồn dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể  thì bạn có thể đọc kỹ những hướng dẫn sử dụng in trên bao bì của hộp thuốc. Nhưng để giúp bổ sung lượng glucosamine cần thiết thì bạn nên bổ sung lượng glucosamine khoảng 1.500mg mỗi ngày và duy trì điều này trong khoảng từ 1 đến 2 tháng.

Còn riêng với viên uống khớp Kirkland Signature™ Glucosamin HCL & MSM thì mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 1 đến 2 viên uống glucosamin để giúp tăng cường dưỡng chất quan trọng để hồi phục và tăng cường các khớp.

Chắc hẳn bạn đã đã không còn phân vân về việc có nên uống glucosamine mỗi ngày hay không? Nếu bạn chưa biết nên mua viên uống glucosamine ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn hoặc Bebo.vn để chọn mua cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét