Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Kẽm được biết đến là một trong những loại khoáng chất vi lượng rất quan trọng, kẽm tham gia trực tiếp vào trong quá trình chuyển quá các thành phần như protein, glucid và acid nucleic. Kẽm có mặt trong rất nhiều các loại thực phẩm hàng ngày và để chắc chắn hơn thì bạn có thể dùng các loại thuốc bổ sung kẽm đê mang lại hiệu quả.

Xem thêm
Khi nào thì bạn nên bổ sung kẽm cho sức khỏe
Một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của cơ thể bị thiếu kẽm đó làn móng tay, móng chân rất dễ gãy, trên da có những vết da khô, vết trắng do quá trình chuyển hóa acid béo bị ảnh hưởng.
Nếu như ở trẻ em sẽ xảy ra tình trạng đó là bé lười ăn, chậm phát triển so với những bé khác, còn đối với người trưởng thành thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, phụ nữ mang thai rất có nguy cơ bị sinh non, lưu thai.

Một trong những dấu hiệu khác của tình trạng thiếu kẽm đó là mất đi cảm giác ngon miệng, chậm mọc tóc và rất dễ gãy rụng.
Hàm lượng kẽm mà bạn hấp thụ hàng ngày sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng để duy trì được độ khỏe mạnh cho cơ thể, những người có nguy cơ bị thiếu kẽm có thể kể đến như những người ăn chay, vì kẽm hầu hết thường có mặt trong các loại thức ăn có nguồn gốc từ thịt. Những người đang gặp những cấn đề về tiêu hóa, viêm ruột thì gặp rất nhiều khó khăn để hấp thụ kẽm từ các loại thực phẩm hàng ngày.  
Chính vì vây đối với những trường hợp này thì thuốc bổ sung kẽm sẽ là lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người lựa chọn để mang lại tác dụng tốt nhất cho làn da của bạn. Viên uống bổ sung kẽm Zinc Spring Valley 50mg đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Những tác dụng đặc biệt của thuốc bổ sung kẽm Zinc Spring Valley
Với lượng kẽm lên đến 50mg, đóng vai trò hết sức quan trọng để giúp hỗ trợ cho các hoạt động sinh học trong cơ thể con người. Nhờ khả năng kết hợp giữa Protein và acid Nucetic để giúp hỗ trợ cho quá trình tái tạo các tế bào trong da, giúp cho nhanh chóng làm lành các vết thương.
Đối với những người gặp những tình trạng bênh như thiếu hóa, thiếu máu, rụng tóc, ăn không ngon miệng thì dùng thuốc bổ sung kẽm Zinc Spring Valley để giúp giảm tình trạng bệnh và giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
Viên uống kẽm ZinC sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa những tình trạng như xơ vữa động mạch và giúp hỗ trợ những vấn đề về rối loạn hệ tiêu hóa.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 viên kẽm ZincSpring Valley là đã đủ để bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho làn da và sức khỏe của bạn, nếu bạn chưa biết nên mua thuốc bổ sung kẽm Zinc Spring Valley ở đâu thì có thể ghé đến domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét